Wednesday, July 21, 2004

ja eda nei, er thad spurningin?

eins og svo margir vina minn þá á ég stundum erfitt með að taka ákvarðanir og þessi var svona á skalanum 7 (10 erfitt - 1 létt). hversu langt á maður að ganga með svona pælingar, á maður yfir höfuð að vera með pælingar, á maður að vera viðra skoðanir, hugsanir og tilfinningingar fyrir framan netheimi?????? er einhver þörf fyrir þessa dramatík í mér eða á ég bara að halda áfram??????

er ekki bara málið að pæla ekki í því og skrifa?????

eg ætla að prufa!

Rebbi

2 Comments:

Blogger Herra Þóri said...

Ákvarðanir smákvarðanir! Ég vil fá allt frá þér, pælingar, skoðanir og tilfinningar. Ekki pæla, bara skrifa!

Velkomin í netheima darling! LOVING YOU!!! :)

July 20, 2004 at 2:28 PM  
Blogger Angurgapi said...

This comment has been removed by a blog administrator.

July 20, 2004 at 4:23 PM  

Post a Comment

<< Home