Wednesday, July 21, 2004

ok ok ok

sko.....
ég er mikið búin að vera að velta þessu fyrir mér og nú sé ég að þetta er auðvita hin mesta snilld!!
ég áttaði mig þó ekki á því fyrr en ég var búin að ræða við Svanny (aka Svanborg Danadrottnig (þarf þó að fara að verja titilinn)) og Lenu kónguló að manneskja eins og ég sem er hræðilega léleg í að halda sambandi við fólk.....
I´m bad you know I´m bad :MJ, nei ekki úr Spiderman! svoldið svona ruglað en meiningin samt sú sama!
hér geta þá þeir sem áhuga hafa skoðað mitt litla líf, í molum reyndar, ég ætla ekki að segja ykkur allt ahhhhhhh ok muna að anda.

einnig er líka búin að átta mig á því, sem ég svo sem alltaf vitað, ÉG ER ENGIN TÖLVUSNILLINGUR en það er í k-inu, ætla að reyna að koma einhverjum skemmtilegum myndum inn á þessa annars ágætu síðu...

þar til seinna

Rebbi

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Líst vel á þig Blárefur! Ég mun verða lesandi númer 1!!!

bloggkveðja
Lesandi nr. 1 :-)

July 21, 2004 at 8:55 PM  

Post a Comment

<< Home