Saturday, December 18, 2004

x-mas vs. me-mas

það er fyndið hvað ég get talað endalaust. ég er ein af þessum týpum sem get alveg ruglað endalaust sem ekki er frá sögum færandi en í gærkvöldi var leikhópurinn 2 konur sem hluti af Stúdentaleikhúsinu í útvarpsviðtali á Radíó Reykjavík. Við vorum þarna ég og Harpinator og vorum bara í góðum fíling. ég náttúrulega hélt uppi aðalsmerki tvíbura sem ég er og fór upp og niður og út og suður. reyndar var það í anda leikverksins að rugla og svara engu.....en alla kalla veganna manna þá talaði ég út í eitt og eftir viðtalið sagði útvarpsmaðurinn að ég mætti aldrei aftur koma í viðtal af því að ég væri ekki alveg heil...reyndar er hann mikill fan (að hans sögn, on the air btw, sem ég reyndar bað um. ef hann fyndi það hjá sér að hrósa mér svona þá ætti hann að gera það opinbert af því að ég er svo dæmigerður leikari, þrái hrós og aðdáun fjöldans ok kannski ekki alveg en samt og þó ekki en jú...já ég var búin að segja ykkur að ég er tvíburi ég hef fullt leyfi!) svo að ég held að ég megi alveg koma aftur. ekki það að það sé málið en þetta var/er bara fyndið. sko ég fæ stundum bara þörf fyrir að tala og ef fólk meikar það ekki þá getur það bara verið heima hjá sér að elda með Jóa Fel. sem btw er að gera húsmæður um land allt trylltar. sem ég bara fatta ekki!! maðurinn vekur ógleði hjá mér ekki skemmtilegt í jólaheitunum hér á bæ. jæja þá er stressið að fara með mig, af hverju? jú það er sýning í kvöld og það er komið svo langt síðan við lékum hana síðast og allir eru í prófum og í einhverjum hermit gír. þetta verður krefjandi en alveg hryllilega skemmtilegt. ef þið eruð ekki búin að sjá þá eruð þið þess verr stödd en þið sem eruð búin að koma búin að tryggja ykkur vist í himnaríki. ja eða helvíti eða bara endalausa endursýningu á sturtuatriði Jóa Fel.

svarið við síðustu spunringu er já úr SATC og það var hún Miranda sem var að deita gaur sem var æstur í bakdyrnar. hún situr í taxa með hinum gellunum og bílstjórinn er alltaf að skipta sér að.....

flokkur. kvikmyndir

"your royal penis is clean!"

rebbi

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hmm, ekki hef ég tekið eftir því að þú talir mikið. Það er nú reyndar eflaust lítið að marka mig því ég er of upptekinn af því að horfa á hvað þú ert rauðhærð. Það kemur mér alltaf jafnmikið á óvart. Stundum bregður mér meira að segja...

December 21, 2004 at 2:25 AM  

Post a Comment

<< Home