Thursday, September 16, 2004

innipúki!

ég er að stefna að nýju meti, nei hvern er ég að plata ég verð ekki jafndugleg og þegar ég var 18. ekki endilega að ég sé stolt af þessu bara frekar meðvituð. ég hef ekki farið út úr húsi síðan snemma á þriðjudaginn. don´t know why I didn´t come söng Nora nokkur Jones, ég hef verið að spyrja mig að því sama og hver má skilja það eins og hann/hún vill. er í einhverri krísu. sem er allt í góðu, er á smá tímamótum. annars allt í góðu og bara frekar hress...
heyrði í Köngulóarkonunni og hún er bara hress líka, vá það er naumast hvað allir eru hressir. svo verð ég að þakka miss Kindheart fyrir commentin hennar, það er alltaf gott að vita að það er enn til fólk sem er bara eitt stórt hjarta. hún heitir Matta og er í Baunalandi eins og fleiri sem ég þekki. af hverju maður skellir sér bara ekki til þeirra og heimsæki alla í einu???? og ég heiti Jóhannes.......

kveðja
rebbi

1 Comments:

Blogger Angurgapi said...

miss you wanna kiss you...
mér finnst thú aettir ad fara í smá "heimsreisu".
Danmörk, Spánn, Afríka...
Vantar svoldid ad setjast nidur med thér yfir kaffi eda ödru og raeda um heimsins vandamál og ákvardanir.
Erfitt thegar madur hefur ekki einhvern vanann til ad spegla sig í...
Jóhannes...?

September 18, 2004 at 3:06 PM  

Post a Comment

<< Home