Sunday, September 19, 2004

omg.....

Jæja elskurnar mínar!

þetta er nú búið að vera meiri helgin. er búin að vera á leikæfingum fös. og lau. og ég er að pissa í mig af spenningi. þetta er svo gaman og ég held að þessi "sýning" verði kveikja að umræðu. margir eiga eftir að hakka okkur í sig og vonandi eiga einhverjir eftir að fíla þetta....eitthvað hvað sem þetta er eða verður úff..
nú það var nett oral orgía sem átti sér stað á ákveðnum skemmtistað borgarinnar milli nokkurra einstaklinga sem vilja ekki láta nafn síns getið (sem er mjööööög skiljanlegt)!
ég er því miður með einhvern skít í mér einhverja leiðinda kvefpest sem er alveg að bögga mig. annað skemmtilegt að þá er ég að fara í pilates í fyrramálið hjá Jóa, þokkalega heitur gaur! verð samt eins og kleina af því að ég er alveg hryllilega stirð og þá meina ég stirrð!
enn annað skemmtilegt, loksins loksins LOKSINS, hitti ég Pétur aka Mistery Man aka MM, en hann er týnda týpan úr my gay posse. hann er náttúrulega alveg jafnmyndarlegur og hinir gaurarnir og með brjóstvöðva frá helvíti, MM vertu velkominn í posse-ið mitt!
fékk yndislegann póst frá Köngulóarkonunni sem ég ann svo heitt smúch hunny...

bond kveðja
rebbi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home