Wednesday, September 15, 2004

heyyyeeeeííí....

ok fékk skemmtilega heimsókn í gærkvöldi. G Hözler átti afmæli í gær svo að hann mætti með McHot og mr. Macho í cocktail. og það sem var hlegið! ef einhverjir kunna að skemmta manni eru það þeir cheisús..... hözl, vel lukkuð, misheppnuð, fyndin og scary sem og leiklist voru umræðuefnin. ég og mr. Macho getum ekki verið án drama, it´s our life!
ok hefur einhver séð McDonalds auglýsinguna saladplus? hún er fu#&%$"# djók! ég horfði á með undrun ég verð að viðurkenna það. þetta stóra fyrirtæki sem þarf virkilega að berjast fyrir tilverurétti sínum eftir super size me, ætti að reka auglýsingaskrifstofuna sem sér um þeirra mál. hún er alveg hræðileg. talandi um aulýsingar þá verð ég að benda á hana Aðalbjörgu fyrrverandi Brúðubílsgellu og núverandi leiklistarpíu, en hún er alveg sprenhlægileg í penna-aulýsingunni og svo er hann Circle minn víst í einhverri auglysingu sem ég hef ekki séð en er víst góður......

jæja ble ble

rebbi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home